TOP 5 thuốc điều trị trào ngược dạ dày Nhật Bản được tin dùng nhất

quantrigmc2022 |
21/04/2022

Thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật được rất nhiều người Việt Nam tin dùng. Tìm hiểu ngay 5 loại thuốc hiệu quả và an toàn nhất. 

Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý phổ biến, xảy ra khi acid và dịch trong dạ dày bị trào ngược lên thực quản. Có rất nhiều nhóm thuốc điều trị trào ngược hiện nay, một trong số đó là các thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật. Tìm hiểu trong bài viết sau 5 thuốc điều trị trào ngược dạ dày của Nhật Bản được tin dùng nhất.

1. Ưu điểm của các thuốc trị trào ngược dạ dày Nhật bản đang có trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị trào ngược dạ dày thực quản, đang dạng nguồn gốc và xuất xứ như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản,… Trong đó, thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật đang được rất nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm sau:

1.1. Thành phần đạt tiêu chuẩn Nhật Bản

Điều đầu tiên không thể phủ nhận chính là các thuốc được sản xuất tại Nhật Bản đều đạt tiêu chuẩn cao. Thành phần trong thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật được kiểm nghiệm bởi các tiêu chuẩn khắt khe và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp, hiện đại.

1.2. Thành phần chủ yếu thảo dược an toàn

Thứ hai, các thành phần có trong thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật chủ yếu là các loại thảo dược tự nhiên nên lành tính. Nguồn thảo dược được trồng và chăm sóc hữu cơ, đạt chất lượng tiêu chuẩn.

1.3. Sản phẩm phù hợp với người châu Á

Do cùng thuộc khu vực châu Á nên các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và sản xuất thuốc đặc trị trào ngược dạ dày theo thể trạng của người châu Á. 

2. TOP 5 thuốc điều trị trào ngược dạ dày Nhật Bản phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều loại thuốc điều trị trào ngược dạ dày thực quản xuất xứ Nhật Bản, với các cách bào chế và công dụng khác nhau. Dưới đây là TOP 5 thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật Bản phổ biến nhất.

2.1. Strong Wakamoto

Strong Wakamoto là viên uống hỗ trợ tiêu hóa do trong thành phần có chứa nấm men. Thuốc có công dụng giúp giảm triệu chứng ợ chua, đầy hơi, chán ăn, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn và cải thiện tình trạng hoạt động của đường ruột, giảm táo bón.

Giá tham khảo của Strong Wakamoto trên thị trường: 900.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/hộp 1000 viên.

Strong Wakamoto – Thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật

2.2. Sebuberu Eisai

Thuốc điều trị trào ngược dạ dày thực quản Sebuberu Eisai có chứa các thành phần an toàn và tự nhiên như teprenone, kouboku, vitamin E, natri silicat, canxi,…. Sebuberu Eisai giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe của hệ tiêu hóa, trong đó có bệnh trào ngược dạ dày.

Giá tham khảo của Sebuberu Eisai trên thị trường: 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/hộp 48 viên.

2.3. Lion Sacrifice

Lion Sacrifice là thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật được bào chế dạng bột uống, giúp giảm đau dạ dày, ổn định quá trình tiết acid, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi hiện tượng bào mòn gây tổn thương. 

Lion Sacrifice còn ngăn ngừa các nguy cơ biến chứng viêm nhiễm nặng nề, cải thiện các vấn đề của hệ tiêu hóa và đặc biệt là các triệu chứng khó chịu do trào ngược dạ dày gây ra.

2.4. Taisho Kampo

Ngoài các thuốc điều trị trào ngược dạ dày trên thì Taisho Kampo cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho người mắc bệnh trào ngược dạ dày. Taisho Kampo giúp giảm các triệu chứng của tình trạng trào ngược như ợ chua, ợ nóng, ợ hơi, buồn nôn, nôn,… Bên cạnh đó, thuốc Taisho Kampo còn giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, cải thiện và nâng cao sức khỏe của dạ dày.

Giá tham khảo của Taisho Kampo trên thị trường: 750.000 VNĐ/hộp 220 viên.

Taisho Kampo – Cải thiện và nâng cao sức khỏe dạ dày

2.5. Kyabeijin MMSC Kowa

Thuốc điều trị trào ngược dạ dày của Nhật Bản được sử dụng rất phổ biến hiện nay là Kyabeijin MMSC Kowa. Kyabeijin MMSC Kowa hỗ trợ cải thiện nhanh các triệu chứng của trào ngược dạ dày như ợ chua, ợ nóng, ợ hơi, tình trạng khó tiêu, đau dạ dày, chướng bụng,… Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần có hoạt chất giúp kháng acid và xoa dịu nhanh cơn đau dạ dày.

Giá tham khảo của Kyabeijin MMSC Kowa trên thị trường: 500.000 VNĐ – 650.000 VNĐ/hộp 300 viên.

da-day-kowa-1

Kyabeijin MMSC Kowa giúp giảm đau do acid trào ngược, điều trị trào ngược dạ dày

3. Lưu ý khi sử dụng các thuốc trào ngược dạ dày của Nhật Bản

Hiện nay, các loại thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật Bản được bán rất nhiều trên thị trường, do có nguồn gốc ngoại nhập nên rất khó phân biệt thật, giả. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng các thuốc trào ngược dạ dày của Nhật Bản:

  • Lựa chọn nơi mua uy tín: Để lựa chọn và tìm mua được sản phẩm chính hãng, chuẩn Nhật Bản, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua. Hãy tìm mua sản phẩm ở những nhà thuốc chính thống hoặc các nhà thuốc trong bệnh viện,…
  • Đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng: Để tăng hiệu quả tránh những tác dụng không muốn thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua hàng: Trước khi sử dụng sản phẩm nên tới tham khảo ý kiến của bác sĩ trước để được tư vấn một cách tốt nhất.

4. Giới thiệu sản phẩm Gamcucid chữa trào ngược dạ dày nhập khẩu chính hãng từ Ý

Ngoài các thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật, người bệnh có thể tham khảo sử dụng hỗn dịch Gamucid của Italy. Gamucid được sản xuất tại công ty Officina Farmaceutica Italiana S.p.A, hãng Dược phẩm 76 năm uy tín tại Ý. 

Sản phẩm dùng đường uống và hoạt động theo cơ chế cơ học để điều trị bệnh trào ngược dạ dày – thực quản, giúp chống trào ngược acid, cải thiện triệu chứng và hỗ trợ phục hồi các tổn thương niêm mạc dạ dày, thực quản.

Gamcucid chữa trào ngược dạ dày nhập khẩu chính hãng từ Ý

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản, giảm chứng ợ nóng và khó tiêu nhanh chóng chỉ sau 5 phút. Hơn nữa, Gamucid hạn chế tác dụng phụ táo bón, tiêu chảy so với một số muối nhôm, magie trung hòa acid dạ dày thường gặp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 5 loại thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật để bạn đọc tham khảo. Để cải thiện các triệu chứng bệnh nhanh chóng, người bệnh có thể cân nhắc sử dụng hỗn dịch Gamucid của Ý.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhật và hỗn dịch Gamucid, độc giả vui lòng liên hệ hotline 0386.673.836 hoặc truy cập website tại đây để được tư vấn miễn phí.