Hãng Dược phẩm OFI

Khoa học, Lịch sử, Trí tưởng tượng, nền tảng của OFI 

Nghiên cứu khoa học mạnh mẽ, tính lịch sử và tính sáng tạo để phát triển các sản phẩm sáng tạo hơn

Không chỉ các nhà cung cấp mà cả Đối tác – Không có từ tiếng Ý nào có thể mô tả, theo cách mà từ tiếng Anh có thể, sự kết hợp của liên minh, cộng tác, mối quan hệ và ý định chung để tạo ra kết quả sâu sắc và lâu dài.

Quan hệ đối tác Quan
hệ đối tác trên hết là tin tưởng vào những giá trị tương tự. Đó là mong muốn vững chắc của hai bên là cung cấp cho thị trường chất lượng tối đa có thể, trong một nền kinh tế vận hành lành mạnh với sự phát triển thương mại đúng đắn.
Đó là sự chia sẻ, ngay từ lần đầu tiên, một ý tưởng khởi nghiệp. Nó đang tạo ra kiến ​​thức chuyên môn khoa học sẵn có và các công cụ công nghệ để theo đuổi nó. Nó đang phải đối mặt với các vấn đề về phân phối và tiêu thụ cùng nhau.

OFI là nguồn lực sản xuất và lập kế hoạch bên ngoài cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm bổ sung. Làm việc với OFI có nghĩa là muốn tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung và thiết bị y tế đồng bộ với nhu cầu thị trường, đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối được thể hiện và không được thể hiện, trong một lĩnh vực thân thiết như chăm sóc cá nhân và hạnh phúc.

“Chúng tôi biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Ước mơ của bạn nuôi sống công việc của chúng tôi, để biến tất cả mong muốn của bạn thành hiện thực bằng công nghệ tiên tiến ”

Sự khởi đầu của một giấc mơ …

Một giấc mơ, một ý tưởng, một gia đình. Giấc mơ là của nhà hóa học Attilio Donati; ý tưởng là để hiểu được sự cần thiết và tầm quan trọng của việc tạo ra một hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm ở nước ta, vào giai đoạn cuối của chiến tranh; gia đình của Attilio và con trai ông Alberto Donati, vẫn hoàn toàn cam kết với OFI.

Vào ngày 16 tháng 1 năm 1946, Officerina Farmaceutica Italiana ra đời sau khi có giấy phép sản xuất các loại dược liệu đặc trị.

Thuốc công nghiệp vẫn là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của OFI cho đến những năm 70, với các chế phẩm thuộc các loại dược phẩm khác nhau, trước hết là chất lỏng: dung dịch tiêm để sử dụng trong bệnh viện, thuốc nhỏ mắt, thuốc thông mũi, và sau đó là các loại thuốc trị lão hóa.

OFI là dự án để đời của Attilio Donati và gia đình ông. Con trai của ông, Alberto, đã gắn bó với công ty trong 50 năm, đại diện cho sự liên tục và hợp nhất của nó.

Alberto Donati, tốt nghiệp ngành hóa học và công nghệ dược phẩm, là người đa dạng hóa sản xuất, chuyển trọng tâm từ thuốc sang dược phẩm, chế phẩm ăn kiêng và mỹ phẩm, đưa ra triển vọng phát triển mới của OFI.

Năm 1982, địa điểm sản xuất đầu tiên được xây dựng, được thiết kế đặc biệt để tung ra OFI trong các lĩnh vực bổ sung và tương tự như dược phẩm: hỗ trợ y tế-phẫu thuật, chẩn đoán và trên hết là mỹ phẩm.

Giữa cuối những năm tám mươi và đầu những năm chín mươi, việc sản xuất các chế phẩm ăn kiêng cũng bắt đầu trong OFI.

Vào tháng 7 năm 1994, nhà máy mới và hiện tại được khánh thành và vào năm 2001, ngay đối diện với nhà máy hiện có, một tòa nhà khác đã được xây dựng, nơi chứa các phòng thí nghiệm, phòng hành chính và các đơn vị thương mại.

Trong những năm gần đây, OFI đã tập trung hơn hết vào việc phát triển thị trường nước ngoài, đầu tư vào các hệ thống và công nghệ tiên tiến, đồng thời liên tục Nghiên cứu và Phát triển các giải pháp sáng tạo và các sản phẩm độc đáo tạo ra xu hướng trên thị trường thế giới.

Công ty cũng đã trở thành nhà quảng bá và xuất khẩu trên toàn thế giới sản phẩm nổi tiếng “Sản xuất tại Ý” và “Phong cách Ý” tinh tế.